Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Trang điểm trong suốt cho mùa hè

19:39

Trang điểm trong suốt cho mùa hè

Mùa hè trong thời tiết oi ả bạn nên chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên và tưới tắn sẽ giúp cho khuôn mặt bạn tỏa sáng. Đó là cách trang điểm trong suốt, bạn sử dụng son phấn nhưng phải thật tự nhiên, tươi tắn và không để lại quá nhiều dấu vết của việc trang điểm, sau khi trang điểm phải toát lên sự thanh khiết, mịn màng.

trang điểm


Trước và sau khi trang điểm trong suốt

Mọi màu sắc được sử dụng để tô vẽ lên khuôn mặt (màu mắt, màu má, màu son môi) đều phải thật trang nhã. Có thể có một chút nhấn ở đôi mắt, nhưng còn khuôn mặt và môi đều phải thật phớt, thật nhẹ.

Tuy nhiên, đây lại không phải là kiểu trang điểm đơn giản mà bạn chỉ cần mất một vài phút. Nó cầu kỳ không kém việc trang điểm đậm. Và quan trọng nhất của trang điểm theo phong cách trong suốt này chính là việc đánh nền thật kỹ, nhưng thật mỏng. Làn da phải trông thật hoàn hảo, không tì vết, nhưng cũng phải thật tự nhiên.

Tất nhiên, để có thể trang điểm theo phong cách này, bạn nhất định phải chăm sóc da và giữ gìn da thật kỹ.

Sau đây là một gợi ý về việc trang điểm tự nhiên nhưng vẫn khiến bạn thật đẹp và sành điệu:

Bước 1: Thoa kem dưỡng giữ ẩm

Nếu da khô, bạn cũng không nên lấy một lần thật nhiều kem mà nên chia làm 2, 3 lần, mỗi lần một lượng nhỏ bằng hạt đậu, thoa đều từng lớp mỏng sẽ dưỡng da tốt hơn và không để lại chất nhờn dư thừa trên da. Kết thúc bước này, da bạn phải thật mềm và ẩm, nhưng bề mặt se, thông thoáng.

trang điểm


Bước 2: Che khuyết điểm

Thoa kem che khuyết điểm Circle\Delete Under-Eye lên những nốt mụn, tàn nhang, dùng cọ tán thật đều thật đều. Vẫn áp dụng nguyên tắc đánh lớp thật mỏng như bước đánh kem dưỡng.


trang điểm

Bước 3: Đánh phấn phủ

Với kiểu trang điểm này, bạn sẽ không đánh tuần tự kem lót, kem nền rồi phấn phủ như bình thường, mà sẽ chỉ đánh che khuyết điểm, rồi đánh thẳng lên phấn phủ.

Dùng cọ dậm 1 lớp phấn nhẹ và đều phấn phủ lên mặt. Nếu da bạn nhiều khuyết điểm, hãy dùng phấn phủ dạng nén PurePressed Base để có làn da mịn mạng, tự nhiên.


trang điểm

Bước 4: Kẻ lông mày

Dùng bút chì màu nâu nhạt, kẻ những đường mờ viền ngoài lông mày, để định dáng lông mày. Sau đó dùng chổi nhỏ và phấn bột màu nâu để tán nhẹ theo khung lông mày vừa được kẻ định hình bằng bút chì.

trang điểm


Bước 5: Đánh mắt

Tán màu nâu vàng đồng lên mí mắt

Kẻ viền đen lên mí mắt

Tiếp đó, dùng bông tăm đẩy cao mí mắt, dùng chổi mảnh kẻ viền đen lên mí mắt, đuôi mắt hất nhẹ để mắt không bị cụp

trang điểm


Bước 6: Trang điểm cho lông mi

Nếu muốn mắt to hơn, có thể sử dụng lông mi giả loại thưa, ngắn, các sợi mi thẳng chứ không phải loại đan dệt vào nhau.


trang điểm

Bước 7: Đánh Má hồng

Tán nhẹ lên xương gò má màu hồng cam nhạt

trang điểm


Bước 8: Tô son môi

Đánh dưỡng môi rồi tán đều son bóng màu hồng nhạt

trang điểm



Làm đẹp là một nhu cầu thiết yếu luôn được các chị em quan tâm, qua bài viết trên đây mọi người tham khảo cách trang điểm giúp cho mình luôn xinh tươi trong mắt người đối diện ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer