Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Sao hàn đẹp với kiểu tóc Tomboy

09:02

Đổi kiểu tóc Tomboy làm đẹp như sao hàn.

Cắt tóc kiểu Tomboy cho bạn một khuôn mặt nghịch ngợm và trẻ trung như một cậu con trai. Nếu như mái tóc dài khiến bạn trông mềm mại và nữ tính, thì một mái tóc ngắn sẽ khiến con gái trông năng động và khỏe mạnh hơn. Đặc biệt do vóc dáng và khuôn mặt phái nữ thường có sẵn những nét mềm tròn trịa, nên các cô gái để tóc ngắn kiểu con trai trông sẽ giống một cậu con trai “xinh xắn” và dễ thương

Đa phần chị em đều rất trung thành với mái tóc dài với quan niệm người khác phái đều thích một người phụ nữ có mái tóc tha thướt yêu kiều. Nhưng bạn có biết có rất nhiều người sau khi cắt tóc, lại trở nên duyên dáng và cá tính gấp nhiều lần không? Điển hình là các ngôi sao Hàn Quốc, họ đã thực sự nổi bật và được biết đến gấp nhiều lần trước khi “xuống tóc”
Cùng khám phá kiểu tóc tomboy cực trẻ trung và cá tính của Sao Hàn nhé!





Thái tử phi Yoon Eun Hye với mái tóc tỉa ngắn hơi rối và mái lệch duyên dáng đã làm fans của cả 2 giới điên đảo vì vẻ quá sức dễ thương và thành công rực rỡ với dự án phim “Tiệm cafe hoàng tử”.





Công chúa thứ 3 của “Những nàng công chúa nổi tiếng” bỗng trở nên trẻ trung và đầy bất ngờ với phong cách tươi tắn, ngọt ngào khi cắt mái tóc xoăn bồng bềnh công chúa thành mái tóc ngắn với mái lệch và không hề nhuộm, trông cô nàng vừa dễ thương lại vừa vô cùng đáng yêu





Búp bê có gương mặt đẹp nhất xứ Hàn Han Ye Seul giống như một nàng búp bê cá tính khi từ bỏ vẻ đẹp cao quý của mái tóc búi cao hay bồng bềnh thường thấy để thay thế bằng mái tóc ngắn được tỉa khéo léo, vểnh ra ngoài 1 chút với mái lệch duyên dáng, chắc hẳn bạn gái nào cũng mơ ước có được vẻ đẹp vừa trưởng thành, nữ tính, vừa đáng yêu xinh đẹp như cô ấy.





Diễn xuất của Park Shin Hye được khen ngợi rất nhiều bởi cô thực sự đã “thoát” khỏi hình ảnh ủy mị, đẫm nước mắt trong những bộ phim nổi tiếng trước đây như Nấc thang lên thiên đường hay Cây thiên đường, để trọc cười thiên hạ khi biến đổi từ một nữ tu trở thành một anh chàng lấc láo trong You’re Beautiful với kiểu tóc tomboy nam tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer